Tuesday, June 2, 2009

til lukku!

Ég varð að koma á bloggið til að óska eftirfarandi til hamingju með árangurinn á smáþjóðaleikunum:
Til hamingju...
Bergur, Jón, Ásdís, Helga, Fríða, Kári, Ágústa ... oooog Jóhanna!!!!!!! .. Og allir sem hafa keppt.
Frábært hjá öllum á fyrsta degi keppnis og ég hlakka til að fylgjast með framhaldinu.

Annars er allt gott í fréttum hér. Ég er farin að hlaupa meir og meir og hlakka til að sjá hvort ég geti hoppað án verkjar. Ég býst við að keppa eithvað í júlí og ágúst en er ekki að búast við miklum árangri í ár þar sem ég er enn að jafna mig eftir aðgerðina.... eeeen á næsta ári er ég að byrja á nýu plani á nýjum stað með frábærann þjálfara og í góðu framhaldsnámi.

Ég ætla ekki út í smáatriði hér á síðunni eins og er. Eina vísbendingin sem þið fáið er að ég verð nær Íslandi...

Annars er planið að koma heim í júlí og ágúst... og ég get ekki beðiððððð!!!!


No comments:

Post a Comment